Get Free Steam CD-Keys

Steam Là Gì?
Steam thực chất là 1 software dùng để quản lí license (bản quyền) của các game trong hệ thống của Valve. Dĩ nhiên Steam là hoàn toàn free, nhưng để chơi được Game trong hệ thống Steam thì bạn phải mua từng license của game và sau đó dùng mã license đã mua kích hoạt game đó trong tài khoản Steam của bạn. (Việc đăng kí cũng hoàn toàn miễn phí). Tóm lại Steam sẽ cho bạn 1 lựa chọn tốt hơn trong việc quản lí License. Lấy vd 1 License của 1 phần mềm, bạn dùng cho máy bạn, nhưng bây giờ bạn lại muốn dùng máy kế bên thì sao ? Với Steam chuyện đó hết sức đơn giản bởi bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản Steam của bạn vào máy kế bên đó là xong.

Lợi Ích Của Steam Là Gì?
  1. Khi bạn đã có 1 tài khoản Steam của riêng bạn, hợp lệ và hợp pháp thì Game mà bạn đã mua, bạn sẽ được update miễn phí mà được chơi … suốt đời. Bạn sẽ chơi được hầu hết các server mà bình thường bạn vào luôn bị báo: Invalid Cd key hay Class C Restricted LAN .v.v.
  2. Như đã nói phía trên, bạn có thể sử dụng Steam Account của bạn ở bất kì đâu bạn thích, dĩ nhiên, không dùng được cùng lúc.
  3. Lợi ích hấp dẫn nhất từ Steam đó chính là việc bạn được công nhận là 1 game thủ thật sự (đối với VN) và bạn thật sự muốn thăng tiến trên con đường Gaming của mình. Việc giao lưu với các đội có tiếng hay đơn giản là 1 số team mạnh hơn của các nước bạn lân cận. Nhưng hầu hết họ đều dùng CS thông qua Steam, Server của họ cũng chỉ chấp nhận Steam. Do đó Steam sẽ mang lại cơ hội cọ xát, học hỏi và giao lưu với CS nước ngoài cho bạn.
  4. Về lâu dài, khi mà VN đã ngày càng thắt chặt việc bản quyền khi gia nhập WTO, mỗi Internet Cafe muốn giữ được khách, muốn có được phong trào ngay tại Internet Cafe của mình thì dĩ nhiên không thể để ngoài tai việc bản quyền. Và Valve cũng có 1 chế độ riêng dành cho các Internet Cafe khi mua Steam, đại diện của Valve tại Đông Nam Á là E-Club Malaysia đã sang VN nhân giải VESC để tiến hành việc này.
  5. Ngoài ra, cảm giác xài software có bản quyền, chơi game có bản quyền sẽ mang lại cho bạn 1 cảm giác hoàn toàn khác với bản crack hay còn gọi non-steam, bởi lẽ bạn sẽ ko thấy những bug vô cùng vớ vẩn hay những tình trạng máy báo lỗi mà bạn lắc đầu thở dài “ quái lạ, sao thế nhỉ?”.
Trang chủ Steam: http://store.steampowered.com/
Tải Steam: http://storefront.steampowered.com/download/SteamInstall.msi

Làm Thế Nào Để Get CD-Keys Steam Miễn Phí
Link: http://uskip.me/osQAAA
Fake IP Trước Khi Vào Vì nó chặn IP Việt Nam
Sau khi truy cập thì làm theo các bước:
  • Login with Facebook
  • Like Fanpage
  • Share Link
  • Verify Captcha
  • Get CD-Key

Hướng Dẫn Sử Dụng CD-Key
Tải Steam về và login vào tài khoản Steam
Chọn Games >> Active A Product On Steam


​Sau đó là Next >> I Agree >> Nhập Code Vào Rồi Next >> Sẽ Thấy Tên Game Hiện Ra Và Ấn Finish
Game sẽ được đưa vào thư mục như hình dưới đây. Nếu muốn chơi ấn Install để cài đặt chờ 1 lúc là chơi được


​Ngoài ra còn một số site khác nữa dưới đây. Theo mình nghĩ thì giveaway sẽ ra theo tuần nên cứ hết 1 tuần sang tuần mới anh em vào check xem có giveaway mới không rồi ăn là được

0 Response to "Get Free Steam CD-Keys"

Đăng nhận xét

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel